Loa Soundbar – Giải pháp tiết kiệm và mang đến chất lượng âm thanh hoàn hảo kết hợp cùng Tivi gia đình bạn

Hiện nay nhằm phục vụ mục đích xem phim, nghe nhạc tại nhà với âm thanh chất lượng hơn mà không cần cả dàn karaoke cồng kềnh thì các nhà sản xuất đã cho ra đời sản phẩm loa Soundbar. Đây là dòng loa mà bạn chỉ cần kết nối với Smart TV gia đình hoặc thiết bị điện tử khác là đã có thể sử dụng dễ dàng mà vô cùng tiết kiệm

Tại sao loa Soundbar đang ngày càng trở thành dòng loa xu hướng thịnh hành

Cùng với loa karaoke truyền thống sử dụng đi kèm với rất nhiều thiết bị karaoke khác thì Loa Soundbar đang là những dòng sản phẩm của xu hướng hiện đại và rất thịnh hành hiện nay.

Đây là dòng loa có nhiều ưu điểm vượt trội và khá đặc biệt so với rất nhiều dòng sản phẩm khác hiện nay.

Loa Soundbar mang đến cho được thiết kế vô cùng tinh tế và nhỏ gọn. Các nhà sản xuất đã tính toán rất kỹ để cho ra những kiểu dáng phù hợp khi kết hợp cùng một chiếc Tivi tại phòng khách gia đình của bạn. Sẽ thêm phần sang trọng, đẳng cấp nếu bạn lắp ngay bộ Loa Soundbar dạng thanh ở phía trước. Chính bởi loa Soundbar dạng thanh mỏng và kiểu dáng uốn cong tùy hãng nên cực tiết kiệm diện tích. Giờ đây đã chẳng còn thấy khó chịu, chật chội hay lộn xộn với nhiều thiết bị hay những chiếc loa cực to ở phòng khách của bạn.

Để ngày càng thích  hợp với những chiếc Smart TV hiện đại, siêu mỏng, đẳng cấp hơn nữa thì kiểu dáng của những chiếc loa Soundbar cũng đòi hỏi được thiết kế tỉ mỉ và hiện đại hơn rất nhiều.

 

Đó là lý do vì sao cuộc chạy đua về thiết kế của dòng loa này luôn khá khốc liệt với tất cả các thương hiệu trên thị trường. Điều đó cũng là điểm lợi cho người sử dụng bởi bạn có đa dạng kiểu dáng để lựa chọn sao cho phù hợp nhất với thiết kế của căn phòng của bạn.

Thiết bị này còn được tích hợp thêm loa sub đảm bảo âm thanh của bạn thêm hay và chất lượng hơn rất nhiều. Mỗi sản phẩm loa Soundbar bao gồm cả giá đỡ vô cùng tinh tế. Chính điều đó đã giúp cho việc lắp đặt loa trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều. Khách hàng hoàn toàn có thể tự lắp một cách đơn giản và nhanh chóng nhất. Các dòng loa Soundbar hiện nay khá đa dạng về mẫu mã cũng như thương hiệu. Nếu như trước kia chủ yếu sử dụng công nghệ loa 2.1 thì hiện nay các thương hiệu đã nâng cấp lên thế hệ 3.1, 5.1 đảm bảo chất lượng với kiểu dáng vượt trội.

Bộ loa Soundbar hiện nay còn được tích hợp khả năng kết nối với các thiết bị qua hệ thống kết nối Bluetooth, cổng HDMI…có kèm cả bộ điều khiển để điều khiển từ xa. Bạn hoàn toàn có thể kết nối với điện thoại, laptop… một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Một số hãng loa Soundbar uy tín trên thị trường hiện nay

Hiện nay một lợi thế rất lớn chính là trong bối cảnh cạnh tranh khá lớn của các hãng thiết bị hàng đầu thì người sử dụng có thể linh hoạt mà lựa chọn hãng phù hợp nhất.

Hôm nay Hoàng Gia audio sẽ giới thiệu đến bạn một số dòng sản phẩm nổi bật của một số thương hiệu loa Soundbar hàng đầu như:

Loa Soundbar thương hiệu JBL

JBL là một thương hiệu thiết bị âm thanh hàng đầu và nổi bật trên thị trường. Với những người chuyên sử dụng thiết bị âm thanh thì chắc chắn rằng sẽ biết được đây là thương hiệu uy tín.

Một số dòng sản phẩm Loa Soundbar JBL có thể kể đến như:

Loa JBL Bar 2.1,3.1,5.1, SB400/230….

Tùy vào không gian, khả năng tài chính để bạn lựa chọn loại loa phù hợp nhất.

Loa Soundbar thương hiệu Harman Kardon

Loa Harman Kardon SB20, SB35, Loa Harman Kardo OMNI BAR Plus,…

Loa thương hiệu Klipsch, Denon, Sony, Bose, KIWI….

Hiện nay tại Hoàng Gia Audio chúng tôi chuyên cung cấp tất cả các dòng loa Soundbar của các thương hiệu nổi bật hiện nay trên thị trường. Khách hàng có nhu cầu mua, lắp đặt loa Soundbar có thể liên hệ nhanh chóng tới công ty chúng tôi để được tư vấn.

Ngoài cửa hàng tại Hà nội thì chúng tôi có chi nhánh tại nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Nghệ An….

Với đội ngũ tư vấn viên có kinh nghiệm khách hàng có nhu cầu có thể liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ nhanh nhất.

 

 


Từ khóa:
Hotline
Gọi ngay:

1
1
1