Những mẫu micro karaoke không dây gia đình đáng mua nhất năm 2020

Tổng hợp Những mẫu micro karaoke không dây gia đình đáng mua nhất năm 2020. Sau đây là bài viết chia sẻ và tư vấn những bộ micro không dây hát karaoke gia đình bán chạy nhất và được nhiều khách hàng sử dụng nhất.

Tùy vào yêu cầu gồm tính năng sử dụng và mức chi phí đầu tư của từng gia đình, chúng tôi sẽ chia thành 2 phân khúc Micro không dây hiện nay được rất nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn nhất cũng như độ ổn định là tốt nhất.

Phân khúc Micro không dây  1.500.000đ

Phải kể đến các thương hiệu như micro BD M6+ với tay micro só sự kết hợp của kim loại và nhựa nhưng vẫn cho cảm giác đầm và chắc tay, với màu vàng đồng bắt mắt không quá lòe loẹt tạo nên độ sáng trọng trong nhất phân khúc giá, bên cạnh đó tay micro còn có thể chỉnh được tần số sóng ( đây là điểm cộng cho các dòng micro giá rẻ). Với đầu thu sóng với thiết kế nhỏ gọn và mỏng, bề mặt có màn hình hiển thị tần số và chỉnh âm lượng của từng micro riêng biệt. Chất âm dày và trung thực. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng ( lỗi đổi mới trong vòng 1 tháng). Phụ kiện đi kèm gồm : Adapter 12v, chống lăn micro, pin AA và dây 6.5

micro không dây BD M6+

Sản phẩm tiếp theo kể đến là dòng Micro Shure UK 2000 đang có giá bán 1.400.000đ, sản phầm cũng có thiết kế tương tự như mẫu micro không dây BD M6+, cũng thiết kế với đầu thu nhỏ gọn và tay micro kim loại vàng đồng rất bắt mắt. So với BD M6+ thì tiếng micro UK2000 thanh hơn, rất thích hợp với những giọng hát có giọng trầm nhiều hơn.

MICRO KHÔNG DÂY SHURE UK2000

 

Phân khúc Micro không dây tầm 2- 3 triệu

Micro không dây Shure UGX21 sử dụng công nghệ Wireless với bán kính thu phát lên đến hơn 100m, tăng khả năng ổn định tín hiệu âm thanh. Sản phẩm có bộ lọc tốt, tỉ lệ tạp âm rất nhỏ giúp cho âm thanh phát ra luôn được trong trẻo mượt mà.

Shure UGX21 sử dụng công nghệ tự động dò sóng sạch, với tính năng này, dù người dùng có sử dụng thiết bị ở trong môi trường hỗn hợp với nhiều loại thiết bị điện tử khác nhau thì tay mic và đầu thu vẫn luôn đảm bảo được đường truyền tốt nhất.

Đặc biệt cảm biến tự ngắt cũng là một điểm đáng nổi trội ở dòng sản phẩm này. Người dùng chỉ cần đặt xuống bàn chừng 3 giây là thiết bị tự động chuyển sang trạng thái tạm ngưng hoạt động, sau đó sẽ là ngủ và ngắt nguồn nếu để thời gian nghỉ lâu quá. Đây là một biện pháp để tránh hú rít, âm thanh lạ hay đỡ tốn pin do người dùng sơ ý không tắt mic sau khi dùng.

Thiết kế
Micro không dây Shure UGX21 có thiết kế độc đáo gây ấn tượng, nhỏ gọn hiện đại với lớp vỏ kim loại sáng chống bám vân tay mồ hôi tạo cảm giác đầm tay thoải mái khi sử dụng. Thân micro bên chắc và phủ lớp sơn nano chống xước.

micro khong day shure ugx21

 

micro khong day shure ugx 21

 

Micro SHURE UGX 21 sử dụng công nghệ sóng UHF với 4 Anten thu phat sóng, cho tín hiệu thu phát xa hơn, ổn định hơn so với các dòng micro khác có cùng phân khúc.

Tay micro với thiết kế vỉ mạch màu đỏ và sử dụng công nghệ 3S tự ngắt nếu không sử dụng mục đích tiết kiệm pin. Vỉ mạch thiết kế full đầy thân micro.

Xin lưu ý: Hiện trên thị trường có rất nhiều sản phẩm đang nhái UGX 21 nên để nhận biết khách hàng cần yêu cầu đơn vị bán hàng tháo ra để kiểm tra: với hàng chính hãng sẽ sử dụng main mạch vỉ màu đỏ, đủ 4 anten, và vỉ mạch full đầy tay micro cũng như trên đầu thu. Tem bảo hành chính hãng của hãng SHURE

Cần tư vấn hay mua hàng vui long liên hệ: 0985.120.759

 


Từ khóa: , ,
Hotline
Gọi ngay:

1
1
1